mạng trò chơi di động firebird

phần mềm

da1ibao.want-want.smart

da1ibao.want-want.smart

kiểu:phần mềm kích cỡ:65.5M nhiệt:420 Phiên bản:V9.7.9
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

da1ibao.want-want.smart
da1ibao.want-want.smart
da1ibao.want-want.smart

Giới thiệu

da1ibao.want-want. Mai mối neo thông minh: kết bạn thú vị và hấp dẫn. Sẽ luôn có một người dẫn chương trình chuyên nghiệp trong phòng để kết nối người dùng và xuất bản các bản cập nhật theo thời gian thực: vào quảng trường động để xem các thông báo cập nhật của người dẫn chương trình và hỗ trợ bình luận và lượt thích. Đề xuất chính xác, theo dõi cốt truyện chỉ bằng một cú nhấp chuột, xem một di tích văn hóa và hiểu bạn nhất.

da1ibao.want-want.Tính năng thông minh

1. Tại đây bạn có thể xem phim ngắn chất lượng cao, đoạn giới thiệu phim nổi tiếng, chụp ảnh du lịch đẹp, phim hoạt hình ngắn tinh tế, quảng cáo chọn lọc, giải thưởng thể thao mạo hiểm sáng tạo, màn trình diễn công nghệ và giải trí Đồ ăn thời trang vui nhộn, v.v.

2. Bảo mật và quyền riêng tư: Phần mềm hẹn hò Tianyao bảo vệ thông tin và quyền riêng tư của người dùng rất tốt;

3. Cung cấp dịch vụ cập nhật phim truyền hình dài tập nhanh nhất, từ mà chúng tôi có thể thu thập nội dung và nhận được xếp hạng mới nhất;

da1ibao.want-want.Smart highlight

1. Kết bạn trong cùng một thành phố] Những người đàn ông độc thân có ngoại hình cao và chất lượng cao ở gần đó các bạn nữ hãy siêu chủ động Trò chuyện và kết bạn, bật chế độ trò chuyện riêng tư và gặp gỡ cô gái của mình.

2. Trò chuyện với bạn bè: Dù bạn ở đâu hay khi nào, mọi người đều tụ tập lại với nhau, nói chuyện nhỏ nhẹ, thổi kèn và thảo luận về thế giới.

3. Cho dù bạn thích xem phim truyền hình lãng mạn hay xem phim võ thuật cổ trang và phim truyền hình nổi tiếng trong nước chất lượng cao, bạn đều có thể tìm thấy nhiều tài nguyên.

da1ibao.want-want.Smart tính năng

1. Bạn có thể bật chế độ định vị bất cứ lúc nào và tương tác với những người ở gần bất cứ lúc nào.

2. Người dùng có thể tải lên ảnh hoặc video cá nhân để cho người dùng biết bạn thực tế hơn.

Có liên quan