mạng trò chơi di động firebird

ứng dụng

Phiên bản Android trực tiếp của Aishang

Phiên bản Android trực tiếp của Aishang

kiểu:ứng dụng kích cỡ:64.4M nhiệt:329 Phiên bản:V9.6.2
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phiên bản Android trực tiếp của Aishang
Phiên bản Android trực tiếp của Aishang
Phiên bản Android trực tiếp của Aishang

Giới thiệu

Phiên bản Android của Aishang Live sẽ tự động bắt đầu quay khi bạn nói và việc sử dụng ứng dụng Flash Video để nhắc nhở và theo dõi quá trình quay sẽ dễ dàng hơn; bạn có thể xem dữ liệu của mình bất kỳ lúc nào mà không có bất kỳ hạn chế nào và không có bất kỳ hạn chế nào; cần nạp tiền thành viên VIP trực tuyến. Bạn cũng có thể tìm kiếm những người bạn tốt ở gần và tìm ra số phận xung quanh mình.

Điểm nổi bật của phiên bản Android của Aishang Live

1. Ngoài ra, bạn có thể xem phòng phát sóng trực tiếp trực tuyến để nắm bắt thông tin cập nhật phiên bản và xu hướng phát triển gần đây của sản xuất phim và quảng cáo truyền hình;

2. Đồng thời, bạn cũng có thể cung cấp cho phần lớn cư dân mạng Cung cấp một số lượng lớn tài nguyên video mới nhất và một số lượng lớn danh sách tài nguyên mới nhất;

3. Nâng cấp nhanh chóng, có những điểm nổi bật mới. được hiển thị trước mặt bạn mỗi ngày;

Aishang Live phiên bản Android có chức năng

1. Chất lượng độ phân giải cao, bạn có thể xem nhiều phim và phim truyền hình dài tập trên đó, và mỗi bộ phim và phim truyền hình dài tập đều có chất lượng cao. -định nghĩa tài nguyên phim.

2. Các buổi biểu diễn phát sóng trực tiếp đa dạng và hấp dẫn. Làm quen với nhiều video phát sóng trực tiếp tinh tế mà bạn sẽ thích xem và cảm thấy vui vẻ.

3. Bạn có thể xem tất cả các bộ phim truyền hình hay bằng điện thoại di động của mình. Chất lượng hình ảnh được cung cấp cũng có độ phân giải cực cao, vì vậy hãy thoải mái xem.

Các tính năng của phiên bản Android của Aishang Live

1. Khi phát sóng, cách tiếp cận theo hai hướng: xem ngay sau khi tải vào bộ đệm và tự động tải các tài nguyên còn lại.

2. Xem miễn phí nhiều nội dung video chất lượng cao. Nội dung tại đây được cập nhật hàng ngày và có thể xem bất kỳ lúc nào trong phần mềm.

Có liên quan